Tags

Vậy là sau 5 tháng trời vất vả đứa con đầu lòng cũng đã ra đời http://www.proguide.com.vn; cảm xúc thật là lẫn lộn. Có lẽ cảm giác này giống như cảm giác của một người lần đầu tiên mới được làm mẹ.

Cảm xúc đầu tiên đó là rất vui và hồi hộp. Vui vì sau mấy tháng vất vả vì giờ đây cũng bắt đầu gặt hái được những kết quả ban đầu. Hồi hộp vì không biết liệu rằng con mình sẽ phát triển ra sao, sẽ trưởng thành ra sao và có được xã hội đón nhận và yêu thương không.

Cảm giác biết ơn, biết ơn tất cả những người đã cho mình được như ngày hôm nay (dù đến thời điểm này, kết quả có được chưa gì gọi là lớn lao cả nhưng cái cảm giác đạt được một thứ gì đó có ý nghĩa quan trọng với mình thì rất hạnh phúc).

Đặc biệt biết ơn đến một người, một người đã thay đổi hoàn toàn con người mình, giúp mình nhận ra được những giá trị đích thực của bản thân. Người đó đã giúp mình tự tin hơn vào bản thân mình, tạo động lực cho mình để ngày càng hoàn thiện hơn hướng tới một cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp hơn.

Cảm ơn những bạn bè tại Link Circle. Tuy mỗi người trong chúng ta phần đa chưa biết nhau từ trước nhưng 3 tháng qua, tuy thời gian chưa đủ lâu nhưng cũng đủ cho những con người đồng cảm như chúng ta gắn kết, gần gũi và thân thiết với nhau như gia đình. Chính nhờ mọi người mà Link Circle mới có được một sản phẩm đầu tay tuyệt với như thế.

Cảm ơn bàn tay ấy, đã bên mình những lúc khó khăn nhất, gian nan nhất. Bàn tay ấy đã san sẻ cho mình thật nhiều thứ, mang đến cho mình nụ cười trong lúc đầu óc căng thẳng, thân thể mệt nhoài vì công việc, vì áp lực.

Bây giờ còn quá sớm để có thể nói lên điều gì. Con đường phía trước còn quá nhiều chông gai. Tuy nhiên, với lòng tin, với niềm đam mê và với nhiệt huyết này của mình và tất cả mọi thành viên của Link Circle, mình tin chắc, đứa con của Link Circle sẽ ngày càng lớn mạnh và được mọi người yêu thương.

Kết thúc một ngày đặc biệt 1/8/2011. Một ngày tràn đầy yêu thương.

